![]()
|
|||||||||||
สรุปเหรียญรางวัล งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน สพม.ศก.ยส. ครั้งที่ 72 ปีการศึกษา 2567
โรงเรียนบ้านตาอุด กลุ่ม ศก.กลุ่ม 3
| เหรียญ | กิจกรรม (ช่วงชั้น) | กลุ่มสาระ | ชื่อผู้เข้าแข่งขัน | ผู้ฝึกสอน | คะแนน | หมายเหตุ |
| ทอง | วาดภาพระบายสี (เดี่ยว) ชั้น ม.4-6 | ศิลปะ-ทัศนศิลป์ | นายธีรศักดิ์ บุพศิริ | นายพรสวัสดิ์ ทองเหลือ | 93.00 | ชนะเลิศ |
| ทอง | การออกแบบร่าง (SKETCH DESIGN) (เดี่ยว) ชั้น ม.4-6 | ศิลปะ-ทัศนศิลป์ | นางสาวปานเศรษฐี บุญตา | นายพรสวัสดิ์ ทองเหลือ | 98.00 | ชนะเลิศ |
| ทอง | วาดภาพลายเส้น Drawing (เดี่ยว) ชั้น ม.4-6 | ศิลปะ-ทัศนศิลป์ | นางสาวขวัญข้าว หมวดจันทร์ | นายพรสวัสดิ์ ทองเหลือ | 99.00 | ชนะเลิศ |
| ทอง | ทำอาหาร น้ำพริก ผักสด เครื่องเคียง ชั้น ม.4-6 | การงานอาชีพ | นายเอกรินทร์ อุตมะ | นางปภัสสิริย์ เนตรพันทัง | 86.60 | |
| นางสาวสาธิตา อุตะมะ | นางสาวทิพวรรณ เอื้อสามาลย์ | 86.60 | ||||
| นางสาวโยษิตา พลคำ | 86.60 | |||||
| ทอง | แอโรบิค ชั้น ม.1-6 | สุขศึกษา/พลศึกษา | นางสาวฟ้าใส แก้วจันทร์ | นางสาวธนัชชา อภัยพงษ์ | 87.40 | ชนะเลิศ |
| นางสาวพนิตนันท์ นิลชัย | นายวัชรพล นาคนวล | 87.40 | ชนะเลิศ | |||
| นางสาวจิตภัทรา ไพรบึง | นางพัชรภรณ์ สำรวย | 87.40 | ชนะเลิศ | |||
| นางสาวนารีรัตน์ กองคำ | 87.40 | ชนะเลิศ | ||||
| นางสาวจิราพร บุญตา | 87.40 | ชนะเลิศ | ||||
| นางสาวนิชาภา บุญสงกา | 87.40 | ชนะเลิศ | ||||
| นางสาวณัฐลิชา บุญตา | 87.40 | ชนะเลิศ | ||||
| นางสาวภาวดี นิมมา | 87.40 | ชนะเลิศ | ||||
| นายจิรภัทร โอษฐงาม | 87.40 | ชนะเลิศ | ||||
| นางสาวอมรรัตน์ พิมศร | 87.40 | ชนะเลิศ | ||||
| ทอง | การจัดทำหนังสือเล่มเล็ก ชั้น ม.4-6 | หนังสือเล่มเล็ก | นางสาวจิราวรรณ จันทร์ถา | นางสาวนันทนา รัตนพันธ์ | 84.20 | |
| นางสาวชนกวนันณ์ นามวงศ์ | นางสาวพิจิตตรา มีวงศ์ | 84.20 | ||||
| นางสาวหิรัญญิกา ไพศรี | 84.20 | |||||
| ทอง | การประกวดภาพยนตร์สั้น ชั้น ม.4-6 | ภาพยนตร์สั้น | นายพลกฤต อูบคำ | นางสาวรัตนา ชาบุญเรือง | 92.60 | |
| นายทัศนัย ประมวล | นางอุมาวดี กวดขันธ์ | 92.60 | ||||
| นางสาวกมลทิพย์ ดอกพอง | 92.60 | |||||
| นางสาวพัชนิตา หมู่มาก | 92.60 | |||||
| นางสาวธัญลักษณ์ บุญตา | 92.60 |
|
จัดการแข่งขันโดย กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร http://mskyt.ssk.in.th |